black hair magic shampoo

ด่วน! แชมพูปิดผมขาวแบบดั้งเดิมจากกวางโจว รับประกันการติดทนนาน ผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม
ขายกล่องละ 1,450 รวมค่าจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ  2 กล่อง 2,600 บาท  วันนี้ถึง เดือนกรฎาคม 2555

สูตรดั้งเดิม  ที่ท่านประทับใจไม่เคยเปลี่ยน

B-Swan Black Hair Magic แชมพูสมุนไพรเปลี่ยนสีผมแชมพูเปลี่ยนสีผมจากสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่ปราศจากสารเคมีที่มีอันตรายต่อสุขภาพ เพียงใช้เวลาแค่ 5-7 นาที ก็เปลี่ยนผมที่หงอกขาวให้กลับดำสนิทเงาสลวยได้ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก และเมื่อใช้ต่อเนื่อง จะทำให้เส้นผมดำเงาสลวยตั้งแต่รากผม ช่วยให้ย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มเป็นสาวอีกครั้ง โดยไม่ต้องกังวลกับสารเคมีก่อมะเร็งบนหนังศีรษะเหมือนยาย้อมผมทั่วไปเพียง 5 นาที ผมหงอกขาว จะกลับดำเงานุ่มสลวย ให้ท่านกลับคืนสู่ความเป็น หนุ่ม-สาว ได้อีกครั้ง อย่างน่าอัศจรรย์
B-Swan Black Hair Magic: ประกอบจากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติบริสุทธิ์
1. สารสกัดจากโสม (Ginseng) ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตใต้หนังศรีษะ ทำให้มีโลหิตไปหล่อเลี้ยง กระเปาะผมและเซลล์รากผม กระตุ้นให้ระบบสร้างเส้นผม และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

2. สารสกัดจากเหอโส่วอู (polygonum multifunction Thunb.) มีสรรพคุณบำรุงร่างกาย ช่วยแก้พิษ ช่วยระบายที่สำคัญคือ ช่วยในการทำให้ผมดำ

3. สารสกัดจากลูกยอ(ตาฮิเตียน โนนิ) ช่วยบำรุง ต้านอนุมูลอิสระ

4. สารสกัดจากสมุนไพรจีนอื่นๆ

วิธีใช้ - สระผม หรือล้างผมให้เปียกก่อนด้วยแชมพูอื่นๆ
- เช็ดผมให้หมาด สวมถุงมือสำหรับสระผม ตัดฉียงมุมซอง
- เทแชมพูลงชโลมบนหนังศรีษะ ให้ทั่ว นวด 5-10 นาที (ถ้าไม่อยากให้ดำมาก ก็เอาไว้เพียง2นาที)
- พรมน้ำ นวดขยี้ให้เกิดฟอง ทิ้งไว้สักครู่
- ล้างออกให้สะอาด เช็ดให้แห้ง ผมของคุณจะดำสลวย เงางาม1 กล่องมีจำนวน 8 ซอง และ ใน 1 ซองนั้นแบ่งออกเป็น 2 ส่วนครึ่งหนึ่งเป็นตัวบำรุงผม อีก ครึ่งเป็นตัวปรับสภาพสีผม
สำหรับ คนผมสั้น 1 ซองสามารถใช้ได้นาน 1-3 ครั้งต่อซองสำหรับ คนผมยาว ใช้ได้ซองละ 1 ครั้ง






สินค้ารับประกันความพอใจ !!

นอกจากแชมพู BSY black hair magic จะสามารถปิดผมขาวได้เพียง 5-7 นาทีแล้ว ความมหัศจรรย์ของแชมพูนี้ยังสามารถกระตุ้นการงอกของเส้นผม ให้งอกออกมาใหม่ได้ เนื่องจากโสมและสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่มีอยู่ในตัวแชมพู จะไปชะล้างไขมันที่อุดตันหนังศีรษะ พร้อมทั้งบำรุงเส้นผม หนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง ผมเก่าก็คงอยู่ ผมใหม่ก็เกิดขึ้นมาอีกได้ (บางคนเห็นผลเพียงไม่ถึง 1 อาทิตย์)วิธีใช้ : ใช้สระเหมือนแชมพูทั่วไป ถ้าจะให้ได้ผลเร็วยิ่งขึ้น สระด้วยแชมพูเด็กก่อน แล้วตามด้วยแชมพู BSY สระนวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณหนังศีรษะ ใช้เวลาประมาณ 3-5 นาที (หมักทิ้งไว้อีกก็ได้ หลังจากแปรงฟันอาบน้ำเสร็จก็ล้างออก)

(แม้แต่หมอลงความเห็นว่าเซลผมตาย มาใช้แชมพู BSY ผมก็งอก ซึ่งเซลผมกับเซลเล็บจะเหมือนกัน สามารถงอกได้ทุกวัน เพียงแต่บริเวณหนังศีรษะเรา มีไขมันและสิ่งสกปรกอุดตัน ทำให้ไม่สามารถงอกได้)

"วันนี้ผมมีความสุขมากครับ ได้เส้นผมกลับคืนมาอีกครั้ง ขอบคุณแชมพู BSY Black hair magic"