BSY Noni Body&Facail Soap สบู่โคลนมหัศจรรย์โฉมใหม่


BSY Noni Body&Facail Soap คุณสมบัติสบู่ บีเอสวาย โนนิ บอดี้แอนด์เฟเชี่ยล
1.ทำให้ผิวกระชับ และยกกระชับส่วนต่างๆ ให้ตึงและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปรับ สภาพ ความสมดุลของน้ำหล่อ เลี้ยงผิว
2. คงความอ่อนเยาว์และฟื้นคืนความหนุ่มสาวได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ
3.ใช้ทำความสะอาดแทนโฟมล้างหน้าและครีมล้างหน้าได้
4.ยกกระชับผิวหน้า คืนความเต่งตึงเพียงครั้งแรกที่ใช้
5.ลดรอยฝ้า รอยกระ จุดด่างดำบนใบหน้าเพียงครั้งแรกที่ใช้
6.ลดความหมองคล้ำ บำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียน สัมผัสได้ในครั้งแรก
7.รักษาสิว อักเสบ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน เห็นผลชัดเจนภายใน 7 วัน
8.ขจัดความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขน
9.ลดถุงไขมันใต้ตา เห็นผลภายใน 7 วัน แก้ปัญหาท้องลายภายในเวลา 90 วัน
ปรับปรุงจากสบู่ สปริงคิสตัล เพิ่มสูตรให้สดใสกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้นจากสูตรเดิม (ดีกว่า)



คุณสมบัติที่เหนือกว่าของสบู่คริสตัล

1.ไม่มีสารเคมี

2.ไม่มีสารพิษ

3.ไม่มีสารสังเคราะห์ที่ทำให้เกิดฟอง ฟองที่เกิดขึ้นได้จากการสกัดโดยธรรมชาติ

4.ไม่มีสิ่งเจือปนต่าง ๆ เช่นสารปรุงแต่งสี กลิ่น ไม่มีสารกันบูด เป็นสบู่ที่ทำจากพืชทั้งหมด

5. ไม่มีไขมันสัตว์

6. อุดมด้วยวิตามินจากพืช มีสารอาหารที่คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

7. มีสารประกอบที่เป็นชีวภาพ 100 % ราคาก้อนละ 350 บาท (น้ำหนัก 25กรัม)
ผิวหน้าเห็นผลภายใน 3 นาที หน้าจะดีเพียง 7 วัน
----------------------------------------------------------------------------------
BSY Noni Body&Facail Soap สบู่โคลนมหัศจรรย์ ( มัวร์ )
NONI EXTRACT, BLACK MUD, PEARL BEAUTY เป็นสินค้านำเข้าที่มียอดขายอันดับ 1 ของ สหรัฐอเมริกา ได้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว โดย BBSY Noni Biotech จาก ประเทศฮ่องกง พร้อมลุยตลาดระดับชาวบ้าน

1. เอ็นไซด์โนนิBSY จาก หมุ่เกาะ ตาฮิติ

- ประโยชน์ของเอ็นไซด์โนนิ BSwan BSY ลูกยอ มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Morinda Citrifolia Linn มีชื่อภาษาอังกฤษว่า NONI INDIAN MULBERRY เมื่อสุกเต็มที่จะมีเอนไซม์ ที่เป็นประโยชน์อย่างมากมาย ยอ เป็นพืชที่พบขึ้นอยู่หลายประเทศทั่วโลก เช่น ไทย,จีน,อินเดียหมู่เกาะแปซิฟิคทางตอนใต้ เกาะตาฮิติ,เกาะฮาวาย,มาเลเซียฯลฯ ในประเทศไทย มีการนำส่วนต่างๆของยอมาใช้ประโยชน์ อาทิ เช่น รากยอนำมาใช้เป็นสีย้อมผ้าไหมและไหมพรม,ใบยอนำมาปรุงอาหาร,ผลยอสุกใช้รับประทานได้และมีการใช้ผสมในตำรับยาโบราณมานานหลายร้อยปี คุณสมบัติ ลูกยอ มีสารสำคัญมากมายถึงกว่า 140 ชนิด ทั้งจำพวกโปรตีนและกรดอะมิโนครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีสารอื่นทั้งวิตามินและเกลือแร่มากมาย

2 โคลนดำทะเล เดดซี (Dead Sea) ในประเทศอิสราเอล
-ซึ่งมีส่วนผสมของเกลือแร่ธรรมชาติและโคลนดำ ซึ่งสามารถค้นพบได้เฉพาะที่ทะเล เดดซี (Dead Sea) ในประเทศอิสราเอลเดดซีเป็นทะเลซึ่งตั้งอยู่ในระดับต่ำสุดของโลกคือ 1300 ฟุต จากระดับน้ำทะเลอุดมไปด้วยเกลือแร่ และแร่ธาตุต่างๆ มากกว่าทะเลทั่วๆไป ถึง 8 เท่าเป็นที่เชื่อกันว่าการได้อาบแช่ในน้ำหรือพอกโคลนจากทะเลสาบเดดซีจะช่วยให้ผิวพรรณผ่องใสและสุขภาพแข็งแรงจึงทำให้แหล่งทะเลสาบนี้เป็นที่นิยมแพร่หลายมานานกว่า 3000 ปี สถานเสริมความงาม,สปาและสถานออกกำลังกายต่างๆ ในบริเวณทะเลสาบเดดซีต่างก็ใช้เกลือและโคลนดำมาเป็นส่วนผสมสำคัญในขั้นตอนของ การบำรุงรักษาผิวพรรณในปัจจุบันนี้ท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเองคืนความชุ่มชื่นล้ำลึก ให้ผิวหน้าสะอาดบริสุทธิ์และกระชับเนื้อสบู่โคลนจะดูดซับเครื่องสำอางสิ่งสกปรก,ความมันบนใบหน้า แต่เติมความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวทั้งยังรักษาสมดุลของผิวกระชับรูขุมขนให้แลดูเล็กลง คืนความอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งสดใสให้กับผิวมีแร่ธาตุกว่า 40 ชนิดที่มีประโยชน์ในการฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงขึ้นจากภายในได้แก่ แมกนีเซียม,โปรแตสเซียม,แคลเซียม,โบรไมด์ เป็นต้น อันมีคุณสมบัติในการบำบัดและรักษาโรคผิวหนังต่างๆลดอาการอักเสบของผิว,กระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิต,เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ปรับสีผิวให้เนียนใส,ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นมีสุขภาพดี และด้วยความเข้มข้นของแร่ธาตุต่างๆที่มีอยู่ในน้ำแร่เดดซีจึงช่วยให้ผิวมีความอิ่มเอิบทั้งยังป้องกันการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิว นอกจากนี้น้ำแร่เดดซียังมีส่วนประกอบของน้ำมันตามธรรมชาติที่จะเป็นฟิล์มป้องกันผิว ไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆและปกป้องผิวจาการสูญเสียความชุ่มชื้นและช่วยต่อต้านการร่วงโรยของผิว ผิวของคุณจึงแลดูสดใสอ่อนเยาว์

3. ผงไข่มุกตาฮิคิ เป็นไข่มุกทะเลใต้ที่ดีที่สุด จาก หมุ่เกาะ ตาฮิติ ผงไข่มุกสกัดนวัตกรรมนาโน เพิ่อสุขภาพผิวที่ดีขาวนวล,กระจ่างใส,สารสกัดจากไข่มุกด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี อุดมด้วยกรดอะมิโน,แร่ธาตุและวิตามินที่จำเป็นต่อผิว,ปรับสภาพผิวให้ขาวนวล,กระจ่างใส,เนียนนุ่มชุ่มชื้น,คุณภาพผิวดีขึ้นอย่างสังเกตได้ภายใน 1 สัปดาห์ไข่มุกธรรมชาติ อุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายและผิวหนัง มีกรดอะมิโนที่สำคัญถึง 18 ชนิด พร้อมแร่ธาตุต่างๆมากมาย เช่น calcium, magnesium zinc, iron, strontium, copper, selenium, silicon, titanium สารอาหารในไข่มุกมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์ DNA, RNA สร้างเซลล์ผิวใหม่ ส่งเสริมการทำงานของเอ็นไซม์ SOD ยับยั้งการสร้างเมลานิน เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยสมานแผล และลดการอักเสบ โครงสร้างผิวหนังจึงแลดูแข็งแรง เรียบเนียน นุ่มนวล ชุ่มชื่น ขาวใส พร้อมทั้งชลอริ้วรอยแห่งวัย ถือได้ว่า ผงไข่มุกจากธรรมชาติเป็นเคล็ดลับความงามของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะชาวจีนมาแต่โบราณ
4. COCOS NUCIFERA OIL
5. LAVANDULA ANGUSTIFOLIA (LAVENDER) OIL
6. MELALEUCAALTERNIFOLIA (TEATREE) OIL
7. COCONUTCHARCOAL

ราคาสมาชิก กล่องละ 2,000บาท ขายปลีกก้อนละ 350บาท