โนนิแฮร์ฟอลโซลูชั่น NONI HAIR-FALL SOLUTIONS


สาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง
1.ได้รับสารเคมีบ่อยๆ เป็นประจำ เช่น น้ำยาดัดผม, สเปรย์, คลอรีนที่อยู่ในน้ำประปา
2. ใช้ยาสระผม และครีมนวดผมที่ไม่ถูกกับหนังศีรษะ
3. เกิดจากความเครียด
4. เป็นโรคร้าย เช่น มะเร็ง
5. ขาดสารอาหาร โดยเฉพาะโปรตีนจากสัตว์
6. ภาวะหลังคลอดบุตร ซึ่งเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน
ปัญหาผมร่วง เกี่ยวกับสิ่งต่อไปนี้
- ไขมันส่วนเกิน (ผมมัน) – ร่างกายจะขับไขมันส่วนเกินออกมาในรูปของเสีย ซึ่งจะถูกย่อยอีกต่อหนึ่งโดยแบคทีเรียในบรรยากาศ ทำให้เกิดของเสียขึ้นอีกครั้ง ถ้าหมักหมมอยู่บนศีรษะ ก็จะเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรก และเชื่อโรค ผมกระทบที่ตามมานอกจากศีรษะสกปรกแล้ว ยังทำให้รากผมเน่าเสียง่าย นอกจากนี้กรดอ่อนๆยังกัดกร่อนเส้นผม และผิวหนังศีรษะทำให้เกิดปัญหาอื่นๆอีกมาก
- กรดยูริค – เป็นสารที่เกิดจากปฏิกิริยาสันดาปภายในร่างกาย และถูกขับออกมาทางรูขุมขน ถ้าสะสมและหมักหมมอยู่นานๆ จะทำให้ผมร่วงง่ายขึ้น
- กรดเกลือ – เกลือที่ร่างกายขับออกมาทางรูขุมขน จะออกมาในรูปเหงื่อ เส้นผมของคนเราซึ่งเป็นโปรตีนจะโดนกัดกร่อนได้
วิธีป้องกันไม่ให้ผมร่วง
-เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม เช่น ธัญพืช, ข้าวกล้อง, งาดำ, ฟักทอง
-ควรนวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปบำรุงรากผม
-ควรใช้แชมพูที่มีส่วนผสมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากธรรมชาติ
-ควรใช้เซรั่มฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะทุกครั้งหลังสระผม
NONI HAIR-FALL SOLUTIONS

ส่วนประกอบสำคัญของแชมพูสระผม
- ลูกยอสกัดบริสุทธิ์ 100%
- โสม
- แปะก๊วย
และสมุนไพรอื่นๆอีกมากมายช่วยในการบำรุงเส้นผมหนังศีรษะ

ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่มฟื้นฟูเส้นผม
-Cacumen Platycadi
-Panax
-Angelica
-Radix Salivae Miltiorrhizae
-ยาจีนต้นตำรับ ซึ่งสกัดด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย
สารอาหารจากธรรมชาติซึ่งมีอยู่ใน NONI HAIR-FALL SOLUTIONS จะถูกส่งไปยังเซลล์รากผมเพื่อเป็นอาหารของเส้นผม จึงทำให้มีคุณสมบัติดังนี้
-ป้องกันและลดการหลุดร่วงของเส้นผม
-กระตุ้นการเกิดใหม่และการเจริญเติบโตของเส้นผม
-ทำให้เส้นผมสวยงามและสุขภาพดี
วิธีใช้แชมพูสระผม
ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมที่เปียกให้ทั่ว
สระประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออก
-ไม่ควรใช้ยาสระผมอื่นๆ หรือผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกัน ในระหว่างที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อประสิทธิภาพ
หากผลิตภัณฑ์เข้าตา ควรล้างออกด้วยน้ำทันที

วิธีใช้เซรั่มฟื้นฟูเส้นผม
-หยดผลิตภัณฑ์ด้วยจำนวนที่พอเหมาะลงบนบริเวณที่ต้องการ
ใช้นิ้วมือนวดเบาๆ สามารถใช้ 2-3 ครั้งต่อวัน ขึ้นอยู่กับสภาพผมว่าร่วงมากน้อยเพียงใด
1 ชุด ประกอบด้วย แชมพูสระผม 1 ขวด + เซรั่มฟื้นฟูเส้นผม 1 ขวด
ราคาสมาชิก1ชุด 2,000 บาท รับรหัสสมาชิกทำธุรกิจฟรี