วิธีการใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม BSY Color Shine

วิธีการใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม Color Shineวิธีใช้แชมพูเปลี่ยนสีผม B-swan Color Shine มี 2 สี Blond (สีน้ำตาลทอง) Claret (สีน้ำตาลแดงเข้ม) ที่ยังคงความเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเจือปน ปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้ ตัวอย่างสีที่เห็นต่อไปนี้ เป็นแชมพูเปลี่ยนสีผม สี Blond





วิธีใช้ สระผมให้สระอาดด้วยแชมพูธรรมดาที่ไม่ผสมครีมนวด เพราะครีมนวดจะทำให้ผมมัน สีจะติดเส้นผมได้ไม่ดีนักแล้วเป่าให้แห้ง
• สวมถุงมือทุกครั้ง น้ำยาไม่ติดผวิหนัง แต่สีจะติดเล็บซึ่งจะล้างไม่ออกประมาณ 2-3 วัน
• ตัดมุมซอง รีดแชมพูใส่อุ้งมือหรือภาชนะ (แนะนำให้ใส่ภาชนะน้ำยาจะได้ไม่ไหลออกจากมือ) แล้วผสมให้เข้ากัน
• ใช้เพื่อเปลี่ยนสีผมทำสีผม ให้นวดเส้นผมหลายๆครั้ง 15-20 นาที เพื่อให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม ยิ่งนวดเป็นเวลานาน ผมจะนิ่มและมีประกายเงางามยิ่งขึ้น
• นำหมวกคลุมผมอาบน้ำคลุมใว้ที่ผม แล้วพันด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นๆ พันใว้รอบที่ศีรษะ หรือจะใช้เครื่องเป่าผม ประมาณ 5-10 นาทีหรือนานกว่านี้จะทำให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
• ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
(สำหรับผู้ที่มีโรคภูมิแพ้ และโรคไทรอยด์ ควรทดสอบแชมพูชนิดนี้โดยการทาแชมพูปริมาณน้อยๆ ที่บริเวณหลังใบหู แล้วทิ้งไว้ 48 ชม. เพื่อดูปฎิกริยาของแชมพูต่อผิวหนัง แต่บางคนก็อาจไม่แพ้เลยก็ได้)

(ขอขอบคุณที่มา http://bsylookyoung.blogspot.com/ )