BSY Bio Amino Spray ไบโอ อะมิโน สเปรย์




ความชรา-นิยามความแก่
ความชรา(กระบวนการชรา กระบวนการทางพันธุกรรม aging process)
ความหมาย ภาวะที่เซลล์ของสิ่งมีชีวิตมีความเสื่อมลง ทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายเสื่อมตามไปด้วย
ความแก่หรือกระบวนการชรานั้น หมายถึงการมีอายุมากและความสามารถในการดำรงชีวิต ของ บุคคลนั้น ร่วมด้วย ได้แก่

•สมรรถภาพทางกาย
•สมรรถภาพทางจิตใจ
•การปรับตัวต่อสิ่งแวดล้อม
•รูปลักษณะภายนอก
จะเห็นได้ว่าถ้าเราต้องการต่อต้านความแก่หรือกระบวนการชรา ก็มีแต่เพียงการเพิ่มขึ้นของอายุตามเวลานาฬิกา เท่านั้นที่ไม่สามารถต่อต้านได้ แต่สมรรถภาพทางกายสมรรถภาพทางจิตใจ และรูปลักษณ์ภายนอกนั้น สามารถต่อต้านให้เสื่อมลง ช้า ที่สุดได้ โดยการพยายามศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ การใช้ชีวิตประจำวันที่เหมาะสม โภชนาการที่ดี การออกกำลังกาย และการรักษาสุขภาพจิตให้ดีอยู่เสมอกระบวนความแก่หรือกระบวนการชรานั้น เริ่มมีมาตั้งแต่เกิด ต่อเนื่องไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ธรรมชาติก็สร้าง ให้มีกระบวนการ เจริญเติบโต และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรออย่างต่อเนื่อง ควบคู่ ไปกับกระบวนการแก่ ด้วยเพื่อปรับปรุงสมดุลย์ ของชีวิตให้ดำเนินไปอย่างปกติ ลองพิจารณาขั้นตอนของชีวิตช่วงต่างๆ จะพบว่าในวัยเด็ก และ
วัย รุ่นนั้น กระบวนการแก่เกิดขึ้น น้อยกว่ากระบวนการเติบโต จึงทำให้ชีวิตในช่วงนี้มีแต่การเติบโต และพัฒนาให้เห็นเด่นชัดต่อมาในวัยผู้ใหญ่ เมื่อกระบวนการแก่เกิดขึ้น เท่ากับกระบวนการเติบโต จึงดูเหมือนร่างกายเจริญเติบโตเต็มที่และมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก ส่วนมากจะมีการพัฒนาทางด้านจิตใจ และประสบการณ์มากกว่า
แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยสูงอายุ กระบวนการแก่เกิดมีมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนกระบวนการเติบโต และซ่อมแซมมีน้อยลง จึงเกิดความเสื่อมของเซลล์ และอวัยวะต่างๆกลายเป็นความแก่ซึ่งวงจรชีวิตนี้ จะต้องเกิดขึ้นเสมอ
ความพยายาม ค้นหาสมุนไพร หรือ สูตรยาที่จะช่วยให้อายุยืนยาว มาตั้งแต่สมัยโบราณ แต่คงเป็นเพียงความเชื่อเล่าต่อกันมา



ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ช่วยกระตุ้นต่อมพิทูอิตารี่ใต้สมองให้ หลั่ง HGH อย่างเป็นธรรมชาติเข้าสู่ร่างกายของเรา Bio Amino Spray ประกอบด้วย ส่วนผสมของกรดอะมิ
โนที่ได้จากกรรมวิธีทางเทคโนโลยีชีวภาพ และ IGF-1 ซึ่งสกัดมาจากหัวน้ำนม กรดอะมิโนที่ใช้มีสี่ชนิด ได้แก่ อาร์จินีน ออร์นิทีน กลูตามีน และ ไลซีน เป็นส่วนผสมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการศึกษาทางคลินิก ตามที่อ้างถึงในหนังสือ “Grow Young withHGH” ของนายแพทย์ โรนัลด์ คลัทซ์ ผู้ก่อตั้งและประธานสถาบันต่อต้านความชราแห่งสหรัฐอเมริกา บทที่ 16 หน้า 200 ภายใต้หัวข้อเรื่อง “คำแนะนำในการใช้สารอาหารกระตุ้นฮอร์โมนเจริญวัย” Bio Spray เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่บริสุทธิ์และปลอดภัย100 % มั่นใจได้ว่าปราศจากผลข้างเคียง และให้ผลของ HGH ครบถ้วนทุกประการHGH คือ ฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมใต้สมองพิทูอิตารี่ มีทบาทต่อการเจริญเติบโต และควบคุมการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ ภายในร่างกาย ฮอร์โมน(HGH) จะหลั่งได้ดีในช่วงแรกจนถึงอายุ 20 ปี แต่หลังจากนั้น HGH จะหลั่งน้อยลงเรื่อยๆ ทุก ๆ 10 ปี จะลดลง14 % เมื่ออายุ 60 ปี ร่างกายจะหลั่ง HGH เพียง 25 % ของคน 20 ปี การหลั่งHGH ลดลงเป็นการเร่งกระบวนการแก่ตัวของร่างกายคนเรานั้นเอง

__________ผลการใช้ BSY Bio amino Spray ต่อเนื่อง
1. กล้ามเนื้อมีความกระชับตัวแข็งแรงขึ้น 88%
2. กล้ามเนื้อมีขนาดเพิ่มขึ้น 81 %
3. ปริมาณไขมันส่วนเกิน ลดลง 72 %
4. ออกกำลังกายได้ทนทานเพิ่มขึ้น 81 %
5. สภาพของผิวหนังโดยทั่วไปดีขึ้น 70 %
6. รอยเหี่ยวย่น, ริ้วรอยบนผิวหนัง ลดลง 61 %
7. เส้นผมงอกเพิ่มขึ้น, หยุดการหลุดร่วง 38 %
8. แผลบาดเจ็บในคนแก่หายเร็วขึ้น 55 %
9. ภูมิต้านทางต่อความเจ็บป่วยดีขึ้น 70 %
10. สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น 62 %
11. การลุกขึ้นปัสสาวะตอนกลางคือ ลดลง 57%
12. อาการผิดปกติขณะมีประจำเดือน ลดลง 39%
13. อารมณ์วูบวาบของวัยหมดประจำเดือน ลดลง 58%
14. พลังงานโดยรวมของร่างกายดีขึ้น 84%
15. สภาวะแปรปรวนของอารมณ์ ลดลง 67%
16. ประสิทธิภาพความจำดีขึ้น 62%
17. สภาพอารมณ์และทัศนคติเชิงบวกดีขึ้น 78%
18. รักษาโรคกระดูกพรุนโดยเร่งกระตุ้นการสร้างเซลล์กระดูกเพิ่มขึ้น
19. ฟื้นฟูสมรรถภาพของหัวใจ , ปอด , ตับ , ตับอ่อน , ไต
20. บรรเทาอาการของโรคนอนไม่หลับและผลร้ายจากการนอนไม่หลับ
21. ประสิทธิภาพการเห็นและสายตาดีขึ้น
22. ลดปริมาณไขมันที่เป็นอันตราย (LDL), เพิ่มปริมาณ HDL ในกระแสเลือด
23. ปรับความดันโลหิตให้อยู่ในภาวะปกติ
24. ก่อให้เกิดการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแบบองค์รวมและเซลล์ที่ใช้ฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำลายเซลล์มะเร็ง
25. กระตุ้นให้ตับสร้างสาร Insulin-like growth factor-1 (IGF-1) ช่วยปรับระดับสมดุลน้ำตาลในเลือดกรณีผู้ป่วย เบาหวาน เนื่องจากมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับอินซูลินที่หลั่งจากตับอ่อน
______ขบวนการชีวเคมีภายในเซลล์ที่เกิดขึ้นในขณะร่างกายกำลังย่อยอาหารเพื่อสร้างพลังงาน ( Metabolism) จะมีส่วนหนึ่งที่สร้างอนุมูลอิสระของออกซิเจนไปกระตุ้นให้เกิดการทำลายโปรตีนภายในเซลล์ แต่หากร่างกายมีระดับโกรทฮอร์โมนตามปกติ ( เหมือนเช่นวัยเด็ก) อนุมูลอิสระของออกซิเจนเหล่านี้จะถูกยับยั้งขัดขวางไม่ให้สามารถทำความเสียหายกับโปรตีนและเซลล์ได้ ดังนั้นโกรทฮอร์โมนจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยรักษาสภาพภายในเซลล์ให้คงความสมบูรณ์แข็งแรงได้ตลอดไป แม้จะยังคงมีอนุมูลอิสระเกิดขึ้นก็ตาม
______ความแก่ชราไม่ใช่เพียงความเปลี่ยนแปลงร่างกายภายนอกที่มองเห็นผิวเหี่ยวย่น, ผมหงอก, สายตาฝ้าฟางแต่ความแก่ชรา( Aging) มีความหมายลึกซึ้งครอบคลุมไปถึงบรรดาความเสื่อมถอย ( Degeneration) ทั้งหลายที่เกิดขึ้นกับผิวหนัง, เนื้อเยื่อภายใต้ผิวหนัง,กระดูก, กล้ามเนื้อ, อวัยวะ, เม็ดเลือด, ฮอร์โมน ฯลฯ ทั้งภายนอกและภายในร่างกาย ซึ่งท้ายที่สุดก่อให้เกิดความเสื่อมถอยโดยหลักๆ คือ
______ความเสื่อมร่างกายภายนอกที่มองเห็น ความเสื่อมที่เกิดขึ้นภายในร่างกายและอวัยวะเพียงบางตัวอย่าง
- ผิวหนังเหี่ยวย่น, มีริ้วรอย
- อ้วน มีไขมันส่วนเกิน, น้ำหนักเกินมาตรฐาน
- ผมหงอก, ผมร่วง
- สายตาสั้น, ยาว, ฝ้าฟาง
- สมรรถนะร่างกายโดยรวมลดลง
- เมื่อมีแผลบาดเจ็บ จะใช้เวลานานกว่าจะหาย
- ตับอ่อนเสื่อม ทำให้เกิดโรคเบาหวาน ฯลฯ
- ระบบเผาผลาญไขมันภายในร่างกายลดต่ำลง ทำให้มีคอเรสโตรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดสูง, เส้นเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจตีบตัน, ความดันโลหิตสูง ฯลฯ
- ไตเสื่อม ทำให้เกิดไตวาย, โรคเก๊าท์ ฯลฯ
- ภูมิชีวิต, ภูมิต้านทานเสื่อม ทำให้เกิดโรคมะเร็ง, ภูมิแพ้ ฯลฯ